Bật mí mẹo kết hợp sơ mi với cà vạt cực đẹp cho các quý ông

Để phối hợp một chiếc áo sơ mi với caravat bản nhỏ 3cm tưởng đơn giản nhưng nếu ai không nắm rõ quy tắc phối hợp thì sẽ phá hỏng sét đồ. Nhiều quý ông chọn những cách phối an toàn nhưng quá đơn điệu và nhàm chán. Vậy làm thế nào để phối hợp được một sét đồ sao cho ăn ý hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kết hợp sơ mi với cà vạt như thế nào cho phù hợp nhé.

Kết hợp áo sơ mi với cà vạt

Đây là một trong những cách phối khá an toàn, bạn chọn áo sơ mi trơn và và vạt bản nhỏ trơn màu. Có nghĩa là hai món đồ chỉ có đơn sắc và không có bất kỳ họa tiết và màu nào được phối. Có 2 cách phối đó là phối tương phản và tương đồng.

Phối tương phản là cách phối cơ bản ví dụ bạn chọn áo sơ mi màu trắng, xanh, hồng… thì bạn kết hợp với cà vạt tối màu như cà vạt đỏ đen, xám…



Phối tương đồng là một cách phối khá hay bạn có thể dùng áo sơ mi xanh lam với một chiếc cà vạt xanh màu đậm hoặc áo sơ mi đen kết hợp với cà vạt màu xám. Dù đây là cách phối màu không mấy nổi bật nhưng chúng phù hợp với phong cách đơn giản và tinh tế.




Sơ mi trơn kết hợp cà vạt họa tiết

Cà vạt họa tiết và áo sơ mi trơn là một quy tắc phối đồ khá đơn giản. Bạn có thể chọn áo có cùng màu sắc hoặc tương đồng với màu của một trong các họa tiết trên áo. Hay bạn có thể kết hợp áo sơ mi có họa tiết và cà vạt trơn cũng có chung một quy tắc. Cà vạt cần có màu tương đồng với một trong số họa tiết của áo chúng khá là đơn giản. Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn nơ bán cà vạt nam bản nhỏ hcm uy tín, chất lượng để có chiếc cà vạt đẹp nhất, khi kết hợp tạo nên tổng thể hoàn chỉnh nhất




Áo sơ mi họa tiết với cà vạt họa tiết

Đây là một trong những cách kết hợp khá là phức tạp. Nếu ai không tinh tế và khéo léo thì sẽ biến bộ trang phục trở nên rối mắt và không có điểm nhấn. Do đó đại đa số đây không phải là cách kết hợp mà các quý ông hay dùng, dưới đây một số mẫu kết hợp bạn có thể tham khảo, hoặc có thể truy cập https://cavatcaocap.com/ để tìm hiểu tham khảo.

Thứ 1: Áo sơ mi và cà vạt nên có họa tiết khác nhau để không bị trùng lặp. Ví dụ áo sơ mi chấm bi thì không nên đi với cà vạt chấm bi.

Thứ 2: Họa tiết áo sơ mi nên nhạt hơn và nhỏ hơn so với họa tiết trên cà vạt. Ví dụ bạn có thể phối chiếc cà vạt sọc to đậm màu với áo sơ mi chấm bi nhỏ và sáng màu.

Thứ 3: Chọn cà vạt có tông màu cùng với màu chủ đạo trên áo sơ mi. Sẽ dễ hơn bạn hãy chọn theo thứ tự là áo sơ mi màu nào rồi chọn cà vạt với gam màu tương ứng. Có thể kết hợp thêm một chiếc kẹp cà vạt bản nhỏ là bạn đã có một sét đồ hoàn hảo. Lưu ý cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách để trông bạn trở nên chỉn chu và tinh tế hơn nhé.

Trên đây là một số mẹo kết hợp sơ mi với cà vạt bạn có thể tham khảo, chúc các bạn thành công và có những sét đồ đẹp cho mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số mẫu áo blouse đẹp cho bác sĩ

Cách lựa chọn vest chú rể trong ngày cưới sao cho tinh tế nhất