Cách lựa chọn vest chú rể trong ngày cưới sao cho tinh tế nhất

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, ngày mà cả cô dâu và chú rể đều muốn mình trở nên lộng lẫy và nổi bật nhất. Chính vì thế mọi trang phục của cô dâu và chú rể mặc phải được chọn lựa thật tỉ mỉ và cẩn thận. Cô dâu thì khoác lên mình bộ váy kiêu sa còn chú rể chọn cho mình các loại áo vest nam đi kèm các phụ kiện lịch lãm và sang trọng. 

Nhưng các chú rể khá băn khoăn khi chọn vest trong ngày cưới của mình nên hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách lựa chọn vest trong ngày cưới sao cho lịch lãm và nổi bật nhất nhé.


Áo vest phong cách hàn quốc

Hầu hết mọi người không quá xa lạ với hình ảnh chú rể mặc vest theo phong cách hàn quốc. Bởi sự trẻ trung nhẹ nhàng không kém đi phần tinh tế nên đây là điểm nổi bật của chú rễ so với bộ vest truyền thống. Áo khoác vest nam kiểu Hàn Quốc được nhiều chú rể lựa chọn và thường áo sẽ có hai ve áo nhỏ hơn và cùng form áo vừa vặn và hợp với vóc dáng của chú rể. Áo sơ minh trắng lịch lãm thay thế những chiếc caravat quen thuộc bằng nơ cổ cùng màu vest khiến bạn trông mới mẻ và đẹp hơn.

Vest cưới kết hợp áo sơ mi 

Khi bạn kết hợp với áo sơ mi độc đáo với áo vest lịch lãm sẽ tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng với những khách mời trong buổi tiệc cưới của bạn. Tuy có thể hơi phá cách nhưng đây lại là điều mà nhiều chú rể hiện đại lựa chọn để tạo phong cách riêng biệt của bản thân mình.

Một chiếc áo sơ mi màu sáng và màu tối khi kết hợp với áo vest nam hcm đây là một trong những xu thế chọn áo kết hợp với vest trong ngày cưới mà hầu hết mọi người lựa chọn.

Lựa chọn màu áo vest phù hợp với buổi lễ

Đây là một trong những đặc điểm quan trọng bạn cần chú ý khi chọn màu áo vest cho chú rể phải lưu ý phù hợp với màu áo của cô dâu và gam màu trong buổi tiệc. Một số gam màu vest như màu xanh hay vàng đồng hay đỏ đô là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì chúng khá đồng điệu với những màu váy của cô dâu. Làm bạn nổi bật bên cô dâu xinh đẹp của mình trong ngày trọng đại nhất đời người.


Nếu bạn chưa biết chọn may vest nam ở đâu uy tín và phù hợp với chú rể hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ sẽ tư vấn cho bạn và giúp bạn chọn may những mẫu vest hiện đại và phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số mẫu áo blouse đẹp cho bác sĩ

Bật mí mẹo kết hợp sơ mi với cà vạt cực đẹp cho các quý ông