Một số mẫu áo blouse đẹp cho bác sĩ

Mẫu áo blu đẹp sẽ khiến cho bác sĩ thêm phần tự tin và chuyên nghiệp hơn nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn những kiểu áo đẹp và thoải mái nhất. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về áo blu xem nó có những gì hay nhé.

Áo blouse là gì?

Đây là một trong những trang phục đặc trưng mang tính chất riêng và dành cho những người làm việc trong ngành y hay những ngành nghiên cứu khoa học hóa chất hay dược phẩm.

Những chiếc áo này thường có màu trắng và phổ biến nhất được dùng trong bệnh viện, tiệm thuốc hay nói chung là ngành y. Màu trắng cũng mang ý nghĩa riêng cho ngành y đó là sự tinh khiết tận tâm, sạch sẽ - chu đáo và cẩn thận của các y bác sĩ với bệnh nhân. Là một bác sĩ đòi hỏi sự chỉn chu và sạch sẽ tạo dựng sự tin tưởng yên tâm đối với người bệnh. Bạn cũng có thể truy cập https://thomasnguyen.vn/ đẻ tìm hiểu thêm thông tin sâu hơn về áo blouse.



Loại vải nào may áo blu tốt nhất?

Bên cạnh hình ảnh mang tính chất uy tín và nghiêm túc nhưng vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cũng như sự thoải mái và phù hợp với quy định của bộ y tế Việt Nam.

Chất liệu thường dùng để may áo blouse bác sĩ là vải kate mỹ, loại vải này tạo cho người dùng khá thoải mái và dễ chịu và có giá thành khá tốt nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên giá vải kate mỹ khá cao, vì những lợi ích vượt mà chúng đem lại.

Màu sắc tông trắng là chủ đạo nhưng một số khoa khác có thể có màu khác như xanh lá, xanh dương hay là hồng phù hợp với môi trường nhất định.

Xem thêm các mẫu áo sơ mi không nhăn



Những mẫu áo blu thịnh hành nhất hiện nay

Bác sĩ : Áo blouse bác sĩ có dạng cổ bẻ dài qua gối từ 5 đến 10cm, áo gồm 3 túi trước tiện dụng để đựng dụng cụ cần thiết khi khám. Bên cạnh đó áo nam thì xẻ tà sau và áo nữ thì không và tùy vào yêu cầu trang phục sẽ có tay dài hay tay ngắn.

Áo dược sĩ : Đối với trang phục của dược thì khác hơn với áo bác sĩ là phần cổ áo sẽ có dạng cổ trụ còn lại thì hầu hết giống áo bác sĩ cũng có 3 túi và xẻ tà đối với nam.

Y tá: đối với trang phục y tá thì khá là đơn giản vì chiều dài trên gối có 2 túi đắp cổ tròn và xẻ tà sau với nam không với nữ.


Áo của kỹ thuật: áo này khác với của bác sĩ là cổ tròn và dài qua gối 20cm tùy theo nhu cầu làm việc nên chọn dài hay ngắn để tiện lợi trong công việc.

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn đồng phục cho phòng khám hay bệnh viện những mẫu áo blouse đẹp và phù hợp với đặc tính công việc. Nếu bạn đang tìm địa điểm chọn may uy tín hãy đến với Thomas Nguyen nơi bán áo blouse trắng tphcm. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí mẹo kết hợp sơ mi với cà vạt cực đẹp cho các quý ông

Cách lựa chọn vest chú rể trong ngày cưới sao cho tinh tế nhất